Khi xảy ra sự cố nằm trong phạm vi được bảo hiểm như xe bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hành vi phá hoại của người khác,... bạn nên gọi ngay cho công ty bảo hiểm. Công ty bảo hiểm sẽ cử nhân viên giám định bồi thường đến hiện trường để đánh giá thiệt hại, hỗ trợ công tác cẩu kéo xe đến nơi sửa chữa (nếu cần thiết). Nhân viên giám định sẽ chuẩn bị mẫu yêu cầu bồi thường dựa trên đánh giá tổn thất và gửi về công ty bảo hiểm cùng với những giấy tờ liên quan khác như biên bản tai nạn, bằng lái của lái xe,...
Đối với khách hàng của Saladin, bạn chỉ cần gọi điện thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, và các nhân viên tư vấn của Saladin sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục. Nếu điều khoản không cho phép bạn bảo lãnh chi phí sửa chữa thì bạn có thể lựa chọn hình thức bồi hoàn. Khi đó, bạn sẽ tự chi trả trước chi phí khắc phục và sửa chữa tổn thất, và được công ty bảo hiểm bồi hoàn số tiền tương ứng.